string(4) "news"

Xe cẩu hàng TruongThinh Global - An tâm trên mọi nẻo đường

19/05/2020

Là một loại phương tiện có vai trò cực kỳ quan trọng trong ngành vận tải hàng hóa thì xe cẩu tự hành đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình. Và nếu bạn còn đang phân vân không biết rằng có nên chọn mua cho mình một chiếc xe cẩu để phục vụ sản xuất hay không thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Trường Thịnh Motors để tham khảo thêm những thông tin bổ ích nhé. Câu trả lời chắc chắn nhất sẽ do bạn quyết định sau khi đọc hết các lợi ích thiết thực mà xe tải gắn cẩu mang lại, cùng đón xem với chúng tôi nhé !!

Xe cẩu xe tải Hyundai HD320 nhập khẩu tại Trường Thịnh Motors

04/06/2020

Xe cẩu xe tải Hyundai HD320 4 chân gắn cẩu Soosan được nhập khẩu nguyên chiếc từ nhà máy Hàn Quốc với chất lượng cao và bền bỉ chở xe cơ giới tại Trường Thịnh Motors

XE TẢI CHỞ CHUYÊN DỤNG GIA SÚC GIA CẦM TRƯỜNG THỊNH - HOÀN HẢO HƠN CHO MỌI DOANH NGHIỆP

15/06/2020

Xe tải chở chuyên dụng gia súc gia cẩm hỗ trợ đắc lực trong vận chuyển giao thương mua bán. Trường Thịnh Motors chuyên cung cấp và phân phối dòng xe vận tải, chuyên chở.

Cần cẩu Palfinger

16/05/2021

Hiện nay do nhu cầu vận chuyển hoàng hóa mỗi ngày một tăng cao, để thuận tiện cho việc bốc xếp hàng hóa thì xe cần một chiếc cần cẩu chắc chắn vì đó công ty Palfinger đưa ra rất nhiều mẫu cần cẩu khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Xe tải chở Gia cầm

16/05/2021

Các trang trại chăn nuôi hay đơn vị kinh doanh thực phẩm cần mua hoặc cho thuê xe tải chở gia cầm trên thị trường thì hãy liên hệ với Trường Thịnh Global. Chúng tôi chuyên bán các loại xe chở gia cầm cũng như cung cấp dịch vụ chở gia cầm tốt nhất hiện nay.

THUÊ XE NÂNG NGƯỜI LÀM VIỆC TRÊN CAO UY TÍN Ở ĐÂU?

23/05/2021

Ngày nay, nhu cầu sử dụng và thuê xe nâng người làm việc trên cao ngày một nhiều. Ngoài sử dụng trong xây dựng, thì xe nâng người làm việc trên cao đã và đang được ứng dụng rất tốt trong rất nhiều hoạt động đời sống hằng ngày. Vì nhu cầu tăng cao nên đơn vị sản xuất và cho thuê xe tải nâng người cũng ngày một xuất hiện nhiều. Cùng Trường Thịnh Global tìm hiểu về xe nâng người làm việc trên cao và địa điểm thuê xe nâng người làm việc trên cao ở đâu thì uy tín nhé.

XE CẨU ISUZU

23/05/2021

Xe tải cẩu hay còn được gọi tắt là xe cẩu đang trở thành một chiếc xe được sử dụng phổ biến trong cuộc sông của con người nhờ công năng hoạt động linh hoạt của nó. Trên thị trường có rất nhiều loại xe cẩu đa dạng như xe tải gắn cẩu Unic, xe tải gắn cẩu Tadano, xe tải gắn cẩu Soosan… Cùng Trường Thịnh Global tìm hiểu về xe tảu gắn cẩu isuzu ngay bài viết bên dưới nhé.

NGUYÊN TẮC AN TOÀN KHI VẬN HÀNH XE NÂNG NGƯỜI LÀM VIỆC TRÊN CAO

31/05/2021

Mỗi một loại xe cơ giới đều có nguyên tắc vận hành và cách sử dụng riêng của nó. Đây là những loại xe chuyên sử dụng trong kỹ thuật, xây dựng. Ngày nay, người ta sử dụng xe cơ giới để xử lý cả những vấn đề trong đời sống con người. Xe nâng người làm việc trên cao là loại xe chuyên dụng được sử dụng như đúng với tên gọi của nó. Cùng Trường Thịnh Global tìm hiểu về nguyên tắc vận hành loại xe này nhé.

Xe Tải Chở Gia Súc

31/05/2021

Trường Thịnh Global xin trân trọng giới thiệu đến bạn dòng xe tải chở gia súc đang được ưa chuộng trên khắp thị trường hiện nay. Kèm theo đó là chính sách BẢO HÀNH – BẢO TRÌ đảm bảo về xuyên suốt quá trình vận hành và sử dụng xe tải chở gia súc cuả quý khách hàng sẽ luôn được hỗ trợ và đáp ứng kịp thời.

XE CẨU NÂNG NGƯỜI LÀM VIỆC TRÊN CAO

06/06/2021

Tùy vào mỗi yêu cầu về công việc khác nhau, người ta thiết kế và chế tạo ra những loại xe nâng người làm việc trên cao cũng khác nhau. Một trong số các loại xe nâng người khá thông dụng hiện nay là xe nâng người làm việc trên cao lắp trên nền ô tô tải hay còn gọi là xe cẩu nâng người làm việc trên cao. Mời bạn cùng theo dõi bài viết bên dưới để hiểu rõ hơn về cấu tạo cũng như điểm mạnh của xe cẩu nâng người làm việc trên cao.

Xe vận chuyển gia cầm

11/06/2021

Xe vận chuyển gia cầm đang được rất nhiều người quan tâm, với nhu cầu vận chuyển gia cầm từ trang trại tới nhà máy chế biến hoặc các thành phố để tiêu thụ vì vậy đang cần một đơn vị cung cấp xe vận chuyển gia cầm uy tín và chất lượng

Cho Thuê Xe Tải Chở Gia Súc

11/06/2021

Trường Thịnh Global chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải chở gia súc trên địa bàn tỉnh Đồng Nai nói riêng và cả nước nói chung, với dịch vụ vận chuyển uy tín chất lượng, Trường Thịnh Global sẽ đáp ứng nhu cầu mà khách hàng đưa ra.

Zalo
Hotline tư vấn miễn phí:
Zalo